Sự kết hợp hoàn hảo giữa rơm nhân tạo và homestay

Chúng tôi cung cấp sản phẩm Rơm Nhân Tạo dùng để lợp mái cho các HomeStay phục vụ khách du lịch, mang lại cảm giác cổ xưa, và sản phẩm của chúng tôi đã được rất nhiều các chủ HomeStay tin tưởng và sử dụng

Homestay là một loại hình “du lịch xanh” thích hợp với những ai yêu thích khám phá, trải nghiệm văn hóa tại các vùng đất mới. Du lịch Homestay nghĩa là gì? 

Du lịch Homestay nghĩa là thay vì ngủ ở nhà nghỉ, khách sạn, bạn sẽ ở tại nhà dân và trở thành một thành viên trong gia đình họ, ăn uống, sinh hoạt chung với người dân để bạn có cái nhìn gần gũi và thực tế hơn về đời sống, văn hóa của nơi mà mình đang đặt chân đến. 

Homestay là loại hình “du lịch xanh”, thay vì ngủ khách sạn, du khách chọn nghỉ tại nhà dân và trở thành một thành viên trong gia đình để trải nghiệm -


Sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên hữu tình và nền văn hóa vùng miền đa dạng, Việt Nam có tiềm năng để phát triển du lịch Homestay. Rất nhiều Homestay được mở ra, tập trung chủ yếu ở các trọng điểm du lịch như Đà Lạt, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Sapa... Không chỉ thu hút khách du lịch trong nước, Homestay còn có sức hấp dẫn đặc biệt với khách nước ngoài – những người luôn mong muốn có những trải nghiệm thú vị tại Việt Nam. 

Với lượng khách du lịch không ngừng tăng lên, dự kiến đạt trên dưới trên dưới 90 triệu lượt khách du lịch đến năm 2021, Homestay hứa hẹn sẽ phát triển sôi động hơn nữa trong thời gian tới. Chúng tôi cung cấp sản phẩm Rơm Nhân Tạo dùng để lợp mái cho các HomeStay phục vụ khách du lịch, mang lại cảm giác cổ xưa, và sản phẩm của chúng tôi đã được rất nhiều các chủ HomeStay tin tưởng và sử dụng !

XEM THÊM

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG