Mành , cót nhân tạo M1 Mới 2022


Mành, cót nhân tạo là sản phẩm nổi lên những năm gần đây được chủ đầu tư yêu thích. Mành cót nhân tạo hay còn gọi là cói nhân tạo, mê bồ được làm từ nhựa nguyên sinh PE. Cói nhân tạo mô phỏng hoàn toàn hoàn toàn mành, cót nhân tạo truyền thống nhưng khắc phục hoàn toàn nhược điểm của vật liệu truyền


246.000 VNĐ

Mành , cót nhân tạo M1 Mới 2022

Mành, cót nhân tạo chống mốc hiệu quả, bền hơn đến mười lần

Mành, cót nhân là gì?

Mành, cót  nhân tạo là sản phẩm nổi lên những năm gần đây được chủ đầu tư yêu thích Mành, cót   nhân tạo hay còn gọi là cói nhân tạo, mê bồ được làm từ nhựa nguyên sinh PE. Cói nhân tạo mô phỏng hoàn toàn hoàn toàn Mành, cót  truyền thống nhưng khắc phục hoàn toàn nhược điểm của vật liệu truyền thống. Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm như: Không ẩm mốc, không mối mọt, côn trùng, không phai xỉn màu, không mùi hôi.

Đặc điểm, thông số kỹ thuật 

·         Kích thước: Dạng cuộn, kích thước 1.5x7m, 1.2x9m hoặc theo yêu cầu của khách hàng

·         Màu sắc:  Màu nâu có đốm xám

·         Chất liệu: Nhựa tổng hợp HDPE (nhựa nguyên sinh) kèm phụ gia tạo màu, phụ gia chống cháy tiêu chuẩn

·         Tính chất cơ lý:

·         Chống axit, chống kiềm cao

·         Không mối mọt, không mục nát, không rêu mốc,không hấp thu nhiệt

·         Cháy ở >120 độ

·         Không có mùi, không độc hại

·         Chống cháy tiêu chuẩn: Tàn thuốc, xỉ hàn, than nóng không làm cháy

·         Áp dụng trang trí kiến trúc trần, tường, tấm ngăn phòng…

Các mẫu cót ép nhân tạo ( cói mành nhân tạo ) tại Phúc Khang Art



Mành, cót  nhân tạo không ẩm mốc

Mành, cót  bằng Tại những vùng ẩm thấp hay mùa nồm trần cói tường Mành, cót  rất hay ẩm mốc, gây mùi hôi khó chịu. Do sản phẩm được làm từ nhựa nên không thấm nước, không gây ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh màng nhện.
Do không hút nước và ẩm mốc ngoài ra còn tăng độ bền, chống phai màu nên cói nhân tạo vẫn được dùng cả trong nhà và ngoài trời.

Tuy nhiên, khách hàng chủ yếu dùng làm trần làm tường trong nhà nên độ bền càng cao


Mành, cót  nhân tạo bền gấp 10 lần vật liệu truyền thống

Với dây truyền công nghệ cao với sự kết hợp với những phụ gia như chống oxi hoá tăng độ bền, Chống UV bảo vệ màu không phai.
Trần cói là kiến trúc mang hơi thở bình dị, đậm nét văn hoá vùng miền được chủ đầu tư yêu thích. Tuy nhiên, cứ vài năm là phải thay thế sửa chữa cho ẩm mốc, mùi hôi. Trần cói nhân tạo khắc phục hoàn toàn nhược điểm của vật liệu truyền thống bền hơn, tiết kiệm hơn.





Cói và mành nhân tạo là loại vật liệu được nhiều người ưa chuộng lựa chọn hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ mang đến cho bạn đầy đủ những điều mà bạn đang băn khoăn. Bên cạnh đó, Phúc Khang cũng cung cấp các vật liệu thi công trang trí mới như: rơm nhân tạo, tre nhân tạo , mê bồ nhân tạo ,... Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất nhé

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM :MÀNH CÓT NHÂN TẠO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG